0
Áo thun in hình 3D luôn là các mẫu áo thật đẹp, thật tuyệt vời. ngày nay áo sở hữu hình in 3D là xu thế của nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vây dựa vào tiêu chuẩn nào để sở hữu thể đánh giá một xưởng in áo 3D uy tín:

Xem thêm:





Tiêu chí để đánh giá một xưởng in áo 3D uy tín


1.Những tiêu chí để đánh giá một xưởng in áo 3D uy tín:

Dưới đây là 1 trong những vài tiêu chuẩn cơ bản để đánh giá về cở sở in áo 3D uy tín chất lượng hay không? 

1.1 Có nhiều năm kinh nghiệm

Môt cơ sở in áo chuyên nghiệp phải sở hữu rất nhiều kinh nghiệm, đã lấn sân thiết kế, sản xuất phân phối cho nhiều đơn vị chúng tôi. Nhờ sở hữu kinh nghiệm họ sẽ giải thích cho bạn cách chọn mẫu áo, chất liệu cũng như thiết kế đồng phục cửa hàng chúng tôi làm thế nào để cho vừa ý nhất. 

1.2 Có xưởng sản xuất, thiết kế

Chọn các cơ sở có vừa có xưởng sản xuất, thiết kế sẽ hỗ trợ các bạn đảm bảo tiến độ giao hàng.

1.3 Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

Một cơ sở in áo uy tín, chuyên nghiệp luôn sở hữu đội ngũ nhân viên tạo điều kiện giải thích trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. 




2. In Châu Long.- địa điểm in áo 3D giá rẻ được rất nhiều người lựa chọn:

Hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối dịch vụ in áo, đặc biệt là in áo 3D theo yêu cầu. Tuy nhiên, để có được một địa điểm tin cậy thì bạn nên đến với In Châu Long. Đây là 1 trong công ty chuyên làm áo đồng phục như áo lớp, áo nhóm, áo công ty, hay in áo 3D theo yêu cầu… 

3. Tại sao chọn In Châu Long để đặt in in áo 3D

Với nhiều năm kinh nghiệm từng trải trong lĩnh vực làm áo đồng phục nên In Châu Long sẽ tư vấn cho bạn một cách chi tiết về nhiều loại vải, kiểu in ấn để các bạn nhanh chóng chọn được mẫu mã và chất liệu vải phù hợp.

In Châu Long miễn phí thiết kế áo khi bạn đặt hàng tại công ty. Do vậy, bạn không cần mất thêm chi phí cho thiết kế. Chỉ cần bạn kể tường tận ý tưởng, nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn biến nó thành hiện thực và sở hữu được các chiếc áo ưng ý nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu áo đồng phục lớp bạn có thể liên hệ ngay In Châu Long tại

Công ty cổ phần In Châu Long.

Địa chỉ: Số 21 Ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 04 6255 0123 / 6256 0123.

Email: chaulongprint@gmail.com.

Website: www.inchaulong.vn - www.inlichtet2015.com

Đăng nhận xét

 
Top