0
Một trong các phương thức marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất dành cho các công ty đó chính là làm áo thun đồng phục doanh nghiệp, áo thun quảng cáo sở hữu in logo của cở sở chúng tôi mình. Tuy nhiên cách in logo lên áo thun tiết kiệm chi phí? Nếu đây là vấn đề các bạn đang quan tâm. Hãy xem qua bài chia sẻ này nhé!

Xem thêm:


Phương pháp in logo lên áo thun tiết kiệm chi phí

 

1. Các phương pháp in logo lên áo thun tiết kiệm chi phí ít người biết


Khi làm áo thun đồng phục công ty chúng tôi bạn sẽ tạo ra được phong phương pháp làm việc làm chuyên nghiệp và năng động. Ngoài ra, những chiếc áo thun này sẽ giúp các thành viên trong công ty chúng tôi đoàn kết và gắn bó với phần nhau hơn. những chiếc áo thun quảng cáo của cở sở chúng tôi các bạn còn là 1 “vũ khí” vô cùng lợi hại khi cạnh tranh cùng với phần những “đối thủ” không tồn tại áo thun đồng phục. Ngoài ra, bạn sở hữu thể mang thương hiệu của bạn đến gần hơn với phần khách hàng bằng bí quyết in áo thun đồng phục có logo của công ty mình tặng cho khách hàng. Đây không có chỉ là một trong những hình thức tri ân mà còn là cách giúp các bạn quảng cáo cho đơn vị chúng tôi mình.Nhận thấy những ưu điểm đó mà thời nay không ít các doanh nghiệp chúng tôi đã tìm cách in logo lên áo thun tiết kiệm chi phí nhất hôm nay. Vậy làm thế nào để in logo lên áo đẹp một cách hoàn mỹ nhất có thể ?

1.1 In lụa trên vải :


+ In được màu đơn sắc, in số lượng nhiều, in hầu như trên tất cả đa dạng sản phẩm vải, hình in bền lâu không có bóc tróc theo thời gian. Đặc biệt giá thành khá mềm, được rất nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu.

1.2 In chuyển nhiệt:


+ In được màu đa sắc, đáp ứng yêu cầu in số lượng ít khoảng 10 – 30 cái, giá thành cao.

1.3 In decal:


+ In được màu đa sắc, in được bên trên vải cotton 100% tối màu. Hình in sắc nét, đáp ứng yêu cầu in áo thun số lượng ít, giá thành cao. không có được sử dụng bàn ủi hoặc vật nóng bên trên 100 độ c đè lên áo vì logo sẽ bị hư.

1.4 In kỹ thuật số:


+ + In được màu đa sắc, in được trên vải cotton 100% tối màu. Hình in sắc nét, đáp ứng yêu cầu in áo thun số lượng ít, giá thành rất cao.

1.5 In 3d galaxy:


+ in được màu đa sắc, chỉ in đẹp bên trên loại vải in chuyển nhiệt chuyên sử dụng : thun lạnh, poly, pe .. In số lượng nhiều khoảng 30 cái trở lên mới làm được. Loại này chuyên sử dụng để làm áo lớp. Giá thành khá cao.

1.6 In thay vì Thêu logo:


+ In được khoảng 8 màu đổ lại, độ bền lâu, tuy nhiên chữ thêu không có sắc nét, nếu in mảng lớn thường gây cảm giác bị cộm bên trong áo khiến khó chịu. Giá thành khá cao.




2. Tìm cơ sở in logo lên áo thun chuyên nghiệp, giá rẻ:

Có hàng trăm cơ sở in logo lên áo thun nhưng không hẳn địa chỉ nào cũng có thể giúp các bạn có được sự hài lòng, do đó bạn nên tìm kiếm các cơ sở được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Mặc dù là tiết kiệm chi phí in logo lên áo thun đồng phục, mặc dù vậy, bạn cũng nên lựa chọn cho mình các đơn vị uy tín, có khả năng tối ưu được chi phí và chất lượng.

Mọi thông tin bạn có thể tham khảo thêm tại:

Công ty cổ phần In Châu Long.
Địa chỉ: Số 21 Ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 04 6255 0123 / 6256 0123.
Email: chaulongprint@gmail.com.
Website: www.inchaulong.vn - www.inlichtet2015.com.

Đăng nhận xét

 
Top