0
Có thể nói, doanh nghiệp in vỏ hộp máy sở hữu đóng góp không nhỏ vào thành công của loại hàng hóa đó. Một các sản phẩm có chất lượng tốt nhưng không tồn tại được đầu tư in vỏ hộp chuyên nghiệp sẽ khó tiếp cận người dùng. Một thiết kế vỏ hộp tinh tế và được in đẹp sẽ tăng khả năng được khách hàng yêu thích. Trong bài viết này, của chúng tôi xin gửi đến các lưu ý khi chọn đơn vị in vỏ hộp để bạn có thể tham khảo.

Xem thêm:

in vỏ hộp bìa cứng




Cần lưu ý những gì khi chọn cửa hàng in vỏ hộp

1. Chọn cở sở in vỏ hộp cần lưu ý gì?


Các công ty in vỏ hộp hiện nay đầu tư số lượng lớn vào dây chuyền in hiện đại. những loại bao bì, vỏ hộp sẽ có được chất lượng thực sự ấn tượng.

1.1. Xác định nhu cầu của công ty


Nhiều loại bao bì, vỏ hộp là 1 trong phần không thể thiểu để máy hoàn thiện trước khi được đặt ra trên thị trường. không chỉ là bộ phận để đóng gói máy, vỏ hộp còn có vai trò quan trọng trong công việc quảng cáo và tiếp thị đến khách hàng. Để chọn công ty in vỏ hộp, trước tiên các bạn cần xác định nhu cầu của doanh nghiệp mình. Mỗi dòng từng sản phẩm sẽ tương thích với những loại giấy và chất lượng in khác nhau. Đó là bí quyết độ bền, tính thẩm mỹ của hàng hóa được đảm bảo. Ngoài ra, chi phí sản xuất cũng là điều rất quan trọng.

Vỏ hộp đựng máy cao cấp như quà tặng, trang sức thường được làm từ carton lạnh hoặc gỗ ép. Loại chất liệu này sở hữu độ bền cao, thiết kế sang trọng và chất lượng in ấn sở hữu chất lượng cao. so với các loại đồ gia dụng như thiết bị, linh kiện hoặc thực phẩm thì vỏ hộp sẽ được làm từ nhiều loại carton sóng A,B,F. những vỏ hộp này sẽ có bồi lớp giấy in hình ảnh giới thiệu liên quan trên bề mặt. Ngoài ra, những loại hộp sử dụng chủ yếu cho vận chuyển hàng hóa sẽ là thùng carton giá rẻ có độ dày 5,7 lớp. Loại hộp này có chi phí rẻ với kiểu in ấn đơn giản và bề mặt giấy kraft. Dựa trên yêu cầu cần có, bạn sẽ tìm đến với những công ty chúng tôi có dịch vụ in vỏ hộp phù hợp. 

1.2.Đơn vị in có nhiều dịch vụ in khác nhau


Mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn từ chất liệu giấy và cách in là những doanh nghiệp chúng tôi mang đến cho các bạn sự tin cậy. Quy trình in vỏ hộp sẽ phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau. các sự lựa chọn đa dạng ở chất liệu, công nghệ in và mẫu thiết kế hỗ trợ khách hàng dễ đề ra lựa chọn của mình hơn. Đặc biệt, khi sở hữu sự đầu tư vào công nghệ in hiện đại đảm bảo sự lựa chọn màu sắc in cũng trở nên dễ dàng hơn. Hãy tìm hiểu cực kỳ rõ xem công ty có thể mang đến cho bạn những gì bởi thành công của máy sẽ sở hữu phần không tồn tại nhỏ những đóng góp của bao bì, vỏ hộp. 




2. Đơn vị In Châu Long. Địa chỉ in vỏ hộp đảm bảo công nghệ in đạt tiêu chuẩn


Cở sở In Châu Long là nơi in vỏ hộp đáng tin cậy thời nay. In Châu Long hiểu rất rõ rằng, một máy vỏ hộp giấy vừa ý và sở hữu chất lượng cao có vai trò quan trọng như thế nào trong sản xuất hàng hóa. Tại đây, bạn có thể lựa chọn được những chất liệu giấy tốt và thiết kế vỏ hộp ấn tượng. Công nghệ in đạt tiêu chuẩn để cho ra chất lượng màu sắc in ấn tốt nhất sẽ tạo điều kiện tiết kiệm chi phí mà vấn sở hữu các sản phẩm đẹp.

Bên cạnh công nghệ in Offset, còn sở hữu số lượng lớn kĩ thuật khác như kĩ thuật ép kim hộp giấy… In Châu Long sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và có được sự hài lòng tuyệt đối. Nếu bạn sở hữu nhu cầu tìm công ty in vỏ hộp, hãy liên hệ với phần doanh nghiệp chúng tôi để được gợi ý chi tiết.

Hãy đến với In Châu Long, sẽ là địa chỉ tin cậy cho bạn để bạn đặt hàng in logo lên áo. Liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được báo giá chính xác, phải chăng nhất


CÔNG TY CỔ PHẦN IN CHÂU LONG

Trụ sở: Số 2 ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, HN

Điện thoại: 024 6255 0123 / 6256 0123

Email: chaulongprint@gmail.com

Website: www.inchaulong.vn

Đăng nhận xét

 
Top